Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cho thuê xe máy văn chính

Địa điểm cho thuê xe máy ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng và là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy uy tín nhất thủ đô Hà Nội.

Địa chỉ cho thuê xe máy Hai Bà Trưng

Bạn là “dân phượt” yêu thích Hà Nội nhưng ngại di chuyển bằng ô tô hay taxi? Bạn là người đam mê du lịch nhưng không có xe máy di chuyển? Đừng lo lắng quá nhiều, hãy cứ xách ba lô lên và đi, còn phương tiện du hí Hà Nội giờ đây luôn sẵn sàng phục vụ bạn bởi Dịch vụ cho thuê xe máy Hà Nọii xuất hiện khá lâu. Nhưng để lựa chọn một dịch vụ cho thuê xe máy uy tín, chất lượng mà giá hạt dẻ thì rất khó. Sau đây, chúng tôi xin thiệu cho bạn các đại lý cho thuê xe máy giá rẻ, chất lượng gần quận Hai Bà Trưng.

 

Các địa điểm cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại hà nội hầu như nằm quận Hai Bà Trưng. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi thuê xe máy ở nơi đây. Cửa hàng của chúng tôi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của bạn vì chúng tôi cảm thấy thực sự mạnh mẽ trong lĩnh vực này, chúng tôi xin cam kết với khách hàng các tiêu chí sau:

  • Chất lượng xe máy tốt nhất ở Hai Bà Trưng
  • Giá cho thuê xe số, xe ga, xe tay côn ( moto ) rẻ nhất Quận Hai Bà Trưng
  • Thủ tục đơn giản nhất Quận Hai Bà Trưng

Tìm hiểu giá thuê xe máy ở quận hai bà trưng hà nội

Dịch vụ cho thuê xe máy hà nội hầu như phát triển ở khắp nơi nhưng phát triển mạnh ở các quận sau: Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Đống Đa, Long Biên, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Tây Hồ, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Đông, hoặc bạn từ tỉnh khác đi ôtô đến Hà Nội thì bạn có thể thuê xe máy ngay tại bến xe Gia Lâm, bến xe Mỹ Đình, bến xe Nước Ngầm , phố cổ hoặc sân bay nội bài vv…

https://trello.com/chothuexemaychinhvan

Nếu cần một phương tiện di chuyển các nhân thuật tiện và dễ dàng thì bạn nên thuê xe ga để chạy lòng vòng đâu đó trong thành phố hà nội đông đúc, chúng tôi có các dòng xe ga khác nhau từ cỡ nhỏ đến cỡ lớn nhưng chủ yếu là của 2 hãng yamaha và Honda. Bạn có thể đọc tiếp bài này để hiểu rõ giá cả khi thuê xe ga của chúng tôi hay thuê xe ở địa điểm khác nhưng Giá thuê xe máy của công ty chúng tôi xin cam kết với quý khách là giá thuê xe máy tốt nhất ở Hà Nội

Thời gian thuê xe ít hơn 1 ngày 150.000 đồng/ngày. ( chúng tôi không giao xe khi bạn thuê ngắn hạn )
Thời gian thuê xe tay ga 2 ngày giá 130k / ngày
Thời gian thuê xe ga theo tuần khoảng 500.000 đồng đến 800.000 đồng cho 1 tuần
Giá thuê tháng từ 1.100.000 đồng đến 1.700.000 đồng ( tùy từng loại xe ga khác nhau )
Chú thích: bạn thuê xe máy cho thời hạn dài thì thì giá rẻ hơn cho thời gian ngắn hạn

 

Các đại lý để thuê xe máy hà nội gần Hai Bà Trưng

Bạn ở một nơi xa đến Hà Nội để du lịch, hay đơn giản bạn đang ở Hai Bà Trưng nhưng không có phương tiện đi lại để khám phá những cảnh đẹp mình mong muốn. Bỏ túi ngay một số cửa hàng cho thuê xe máy gần quận Hai Bà Trưng này nhé.

1. Khu vực phố cổ : Cho Thuê Xe Máy Văn Chính ==> Địa chỉ: 24D Tạ Hiền, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 

ĐT: 0989595533 

2. Quận Long Biên : Cho Thuê Xe Máy Nguyễn Tú ==> Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên,Hà Nội 

ĐT: 0942467674

3. Bến xe Gia Lâm : Công Tân ==> Địa chỉ: Gần Phố Bồ Đề cách bến xe Gia lâm khoảng 700 mét. 

ĐT: 0857255868

4. Quận Cầu Giấy : Cơ sở cho thuê xe máy giá rẻ ==> Địa chỉ: Địa chỉ: 31A, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội. ( Gần trường đại học giao thông vận tải )

5. Quận Hà Đông : Anh Tân ==> Địa chỉ: 36 bt7 đường 19/5, văn quán, Hà Đông (gần trường đại học An Ninh )

6. Quận Đống Đa: Lộc Motorbike ==> Địa chỉ: 1096 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội ( gần ngã tư cầu giấy, đường láng )

7. Quận Ba Đình: Bình An ==> Địa chỉ : 26/113 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

8. Quận Thanh Xuân : ==> Địa chỉ: 179 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

9. Quận Tây Hồ : Anh hữu ==> Địa chỉ: ngõ 406/66 Đường Âu Cơ, Tây Hồ.

10. Sân Bay Nội Bài : KHÁCH SẠN ÁNH DƯƠNG : Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt,Điền Xá, Hà Nội. ĐT: 02466845281

Thủ tục thuê xe máy ở Hai Bà Trưng

Ngoài việc tìm kiếm những địa chỉ cho thuê xe máy ở Hai Bà Trưng giá rẻ. Nhưng phải đảm bảo chất lượng và uy tín. Thì các bạn cũng nên tìm hiểu các thủ tục thuê xe máy ở Hai Bà Trưng. Điều này vừa giúp bạn tránh phải chờ đợi cũng như không thuê được xe máy khi không có đủ giấy tờ nhé. Thông thường để thuê được xe gắn máy thì yêu cầu bạn phải có những giấy tờ cần thiết như:

Khi thuê xe máy tại khu vực quận Hai Bà Trưng cần gì? Tất nhiên là phải cần có giấy tờ để làm thủ tục thuê xe. Giấy tờ cần thiết mà bạn phải có mới thuê xe đó là CMND hoăc Passport + Bằng lái xe máy + tiền cọc ( tiền cọc từ 1000k đến 4000k). Vì thế bạn đừng bao giờ quên không mang theo những giấy tờ trên nhé!

Cũng có một số dịch vụ cho thuê xe gắn máy ở Hai Bà Trưng sẽ giữ chứng minh nhân dân. Hay thẻ căn cước công dân của bạn và tiền thế chấp hoặc có thể không cần đặt cọc tiền. Thủ tục thuê xe máy ở Hai Bà Trưng thật đơn giản, dễ dàng bạn không cần lo lắng. Chỉ với 5 phút làm hợp đồng và chỉ cần có CMND, GPLX A1 và tiền cọc là bạn hoàn toàn có thể thuê được 1 chiếc xe máy tốt vi vu Hà Nội.

Chú ý: Bạn đừng quá lo lắng về khoảng tiền đặt cọc nhé. Vì khi kết thúc hợp đồng bạn không thuê xe máy. Thì các doanh nghiệp cho thuê xe máy Hai Bà Trưng sẽ hoàn trả tiền cho bạn.

https://www.reverbnation.com/chothuexemayvanchinh

Cần kiểm tra những gì khi thuê xe máy Hai Bà Trưng

Dù bạn tìm được địa điểm, dịch vụ cho thuê xe máy quận Hai Bà Trưng đáng tin cậy. Thì trước tiên bạn nên kiểm tra độ an toàn của xe máy. Điều này sẽ giúp bảo đảm hơn chuyến hành trình của bạn an toàn, không có bất trắc xảy ra. Các bạn có thể xem qua một số lưu ý nhỏ để chọn xe máy.Bạn đã lựa chọn những cửa hàng cho thuê xe máy uy tín, nhưng dù sao bạn cũng nên kiểm tra qua một lượt chiếc xe định thuê để chắc chắn hơn. Theo kinh nghiệm cho thuê xe máy ở Hà Nội của chúng tôi. Thì bạn nên kiểm tra tay lái, tay phanh, lốp xe, còi xe, đèn xe, đèn pha đèn xi nhanh, gương xe… xem mọi thứ còn hoạt động tốt không.

1. Lốp bánh xe không quá hao mòn.( Khi lốp xe hao mòn quá tỷ lệ cho phép dẫn đến độ ma xát thấp, dễ ngã)

2. Phanh trước thắng sau, máy móc động cơ mạnh( nên chạy thử với tốc độ 60-70km/h)

1. XE SỐ

+ Thiết kế nhỏ gọn

+ Dễ di chuyển và sử dụng

+ Chi phí thuê rẻ

+ Ít tốn nhiên liệu

2. XE TAY GA

+ Kiểu dáng đẹp

+ Di chuyển dễ dàng

+ Cốp xe to và rộng

3. XE CÔN TAY Exciter ( XE TAY CÔN )

+ Xe chắc chắn, nam tính

+ Ít tốn nhiên liệu

+ Tăng ga nhanh

+ Chuyên dụng để đi xa, đi phượt.

Khi vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn cho mình một công ty cho thuê xe máy quận Hai Bà Trưng đáng tin cậy để có được sự an toàn trong mỗi chuyến đi.

https://www.pearltrees.com/chothuexemayvanchinh

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post